ตำแหน่งงาน
ตำแหน่งงานว่าง
ลักษณะสำคัญของงาน
- งานบริการลูกค้า
- ประสานงานกับแผนกงานฝ่ายขายและการตลาด
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาไทยได้ดี
รายละเอียดงาน
เรากำลังมองหาเจ้าหน้าที่ประสานงานที่มีความทะเยอทะยานและพร้อมจะขับเคลื่อนตัวเอง เพื่อทำหน้าที่สนับสนุนในการมองหากลุ่มเป้าหมาย และประสานงานร่วมกับแผนกงานฝ่ายขายและการตลาด
ผู้สมัครที่เหมาะสมควรจะต้องมีความทะเยอทะยาน ความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ในด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นผู้ที่ใส่ใจในรายละเอียดของงาน และมีความซื่อสัตย์ในงานและองค์กร
หน้าที่ของงาน:
ผู้ที่ได้รับเลือกให้ทำงานในตำแหน่งดังกล่าวจะต้องให้การสนับสนุนแก่ทีมของเราผ่านการจัดการกลุ่มเป้าหมาย ช่วยเหลือทีมการตลาดในการบริหารช่องทางการตลาด ช่วยเหลือพนักงานขาย และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และเติบโตไปพร้อม ๆ กับเรา
ภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ:
- รับผิดชอบการติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์ และบริหารกลุ่มเป้าหมายจากแพลทฟอร์มสังคมออนไลน์
- ให้การสนับสนุนแก่งานด้านการขาย
- จัดการงานด้านการตลาดทั่วไปร่วมกับทีมการตลาด
- จัดระเบียบตารางนัดหมาย
* สำหรับผู้มีสัญชาติไทยเท่านั้น
คุณสมบัติ:
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- มีประสบการณ์ในงานด้านอสังหาริมทรัพย์
- สามารถใช้โปรแกรมชุด Microsoft Office ได้
- ผู้สมัครต้องมีทักษะระหว่างบุคคลที่ดี มีจริยธรรมในการทำงาน
- สามารถทำงานที่มีชั่วโมงการทำงานยืดหยุ่นได้
ที่ตั้งสำนักงานสุขุมวิท 63
ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์. เวลา 9 โมงเช้า - 6 โมงเย็น
ต้องการประสบการณ์อย่างน้อย: 2 ปี
ประเภทการจ้างงาน: พนักงานเต็มเวลา
สมัครงานตำแหน่งนี้โดยส่งประวัติและจดหมายสมัครงานมาที่ info@magicpropertybkk.com