+ 662-011-1588 info@magicpropertybkk.com

ตำแหน่งงาน

ตำแหน่งงาน: Real Estate Agent (งานเต็มเวลา, กรุงเทพฯ) Magic Property

ตำแหน่งงาน : ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

รายละเอียดงาน

เกี่ยวกับเรา
เมจิก พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ เราเชี่ยวชาญด้านการขาย เช่า และซื้ออสังหาริมทรัพย์ทุกประเภททั่วประเทศไทย เรามุ่งเน้นการให้บริการที่เชื่อถือได้ การให้ความสนับสนุนอย่างมืออาชีพ และผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จให้กับลูกค้าของเรา
🌐 www.magicpropertybkk.com

รูปแบบการจ้างงาน: เต็มเวลา
สถานที่ทำงาน: กรุงเทพมหานคร (มีการนัดชมทรัพย์นอกสถานที่)
เงินเดือน (บาท): เงินเดือน + ค่าคอมมิชชั่น + โบนัสตามผลงาน
ชั่วโมงทำงาน: 09:30 – 18:30 น. (ทำงาน 6 วัน)

สิทธิประโยชน์และอื่นๆ

  • บริษัทจัดหาลีดที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

  • ประกันสังคม

  • ค่าเดินทาง

  • การช่วยเหลือจากทีมแอดมิน (สัญญา การประสานงาน ทีมงานดูแลเรื่องเอกสาร)

  • การฝึกฝน การให้คำปรึกษา และการฝึกสอน

บทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบ

  • จัดการสอบถามข้อมูลการขายและการเช่า (ข้อมูลที่ได้รับจากบริษัท)

  • ดำเนินการนัดดูทรัพย์สินกับลูกค้าเป้าหมาย

  • เจรจาข้อเสนอและปิดข้อตกลงสำเร็จ

  • รักษาความสัมพันธ์ลูกค้ามืออาชีพและให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

  • อัปเดตรายการทรัพย์สินในระบบบริษัท

  • ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้ดูแลระบบและการตลาดเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการต่างๆ ราบรื่น

  • ช่วยในการส่งเสริมรายการผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

สิ่งที่ต้องการในงาน

  • ปริญญาตรีในสาขาใดก็ได้ (บริหารธุรกิจ หรืออสังหาริมทรัพย์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

  • มีรถยนต์ส่วนตัว และใบขับขี่

  • สามารถใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ดี(พูด อ่าน เขียน)

  • มีความมั่นใจ ความมุ่งมั่น และความเป็นมืออาชีพ และต้องมีทักษะการสื่อสารที่ดี

  • หากมีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือด้านการขายจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

  • มีความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นสูงในการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

  • เฉพาะคนไทยเท่านั้น

  • อายุที่ต้องการระหว่าง 25 – 40 ปี

สมัครสมาชิก

อีเมล: info@magicpropertybkk.com (กรุณาแนบ CV ของคุณ)
ไลน์: @magicproperty
เว็บไซต์: www.magicpropertybkk.com

ตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่ธุรการ Magic Property

รายละเอียดงาน

เกี่ยวกับเรา Magic Property คือบริษัทนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เราให้บริการในการจัดการกับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท (การขาย การเช่า และการซื้อ) ในประเทศไทย เรานำเสนอบริการระดับสูงและส่งมอบผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จให้กับลูกค้าของเราเสมอ
www.magicpropertybkk.com
รูปแบบการจ้างงาน: พนักงานประจำ
สถานที่ปฏิบัติงาน: กรุงเทพฯ (คลองตันเหนือ)
เงินเดือน (บาท) 18,000 – 25,000 บาท/เดือน
วันหยุด: 6 วันต่อเดือน เวลาทำงาน: 09:30 – 18:30 น

สิทธิประโยชน์และอื่นๆ:

  • ประกันสังคม, โบนัสตามผลงาน, ค่าพาหนะ

หน้าที่และความรับผิดชอบ:

• รับผิดชอบงานบริการทั่วไปภายในบริษัท
• บริหารจัดการงานภายในของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน
• ประสานงานและจัดเตรียมเอกสารทางบัญชี (ใบแจ้งหนี้, การออกหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย และการยื่นเอกสารอื่นๆ)
• ติดตามงานให้อยู่ในระยะเวลาที่กำหนดและแจ้งให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบเมื่อจำเป็น
• จัดทำตารางนัดหมายและประสานงานกับทุกฝ่ายเมื่อจำเป็น
• จัดการและจัดทำแบบฟอร์มต่างๆและเอกสารที่เกี่ยวข้องด้านอสังหาริมทรัพย์
• จัดการผู้ที่สอบถามข้อมูลที่เข้ามายังสำนักงาน ติดต่อกลับกลับ และช่วยติดตามผลทางโทรศัพท์
• ช่วยเหลือในด้านการตลาดออนไลน์และออฟไลน์และสนับสนุนด้านสื่อสงเสริมการขายกับทีมการตลาด
• จัดการและคัดกรองสายเรียกเข้าและสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับงาน
• ช่วยเหลือผู้ดูแลอสังหาริมทรัพย์หรือนายหน้าและสนับสนุนในกระบวนการกิจกรรมการขายและการเช่า

คุณสมบัติที่ต้องการ:

• วุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจหรือที่เกี่ยวข้อง
• ทักษะการอ่าน เขียน และการพูดภาษาอังกฤษดี
• กระตือรือร้นและมีการจัดการองค์กรที่ดี
• มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
• มีความใส่ใจในรายละเอียดของงาน มีการปรับตัว และ มีทัศนคติที่ต้องการเติบโต
• ทักษะการวิเคราะห์และการวิจัยที่ดี
• ทักษะคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานและประสบการณ์ Microsoft Office
• สัญชาติไทยเท่านั้น
• อายุที่ต้องการระหว่าง 25 – 35 ปี

สมัคร:

  • Email: info@magicpropertybkk.com (กรุณาแนบ CV ของคุณ)